top of page
Search
  • dkpharmasaigon

Dược Khoa Sài Gòn – DKSG

Giới thiệu chung

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dược Khoa Sài Gòn gọi tắt là Dược Khoa Sài Gòn là công ty trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Dược Khoa (DKPharma) được thành lập vào ngày 02/07/2017 nhằm mục đích phân phối các dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm của công ty DKPharma sản xuất đến với người tiêu dùng.


Công ty có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, có hệ thống nhận diện thương hiệu, có tài khoản tại các Ngân hàng và Kho bạc nhà nước theo quy định của pháp luật, trực tiếp thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư vốn theo quy định của pháp luật, chịu trách nhiệm bảo toàn và phát triển vốn nhà nước tại Công ty.


Lịch sử hình thành

Với những công trình nghiên cứu khoa học vô giá của những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu tiên tiếp cận với những kiến thức tiên tiến từ WHO, châu Âu, châu Mỹ,… mong muốn biến những thành quả nghiên cứu khoa học và những kiến thức quý báu đó thành những sản phẩm, hình mẫu trong ngành Dược phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.


Công ty Dược Khoa được hình thành và hoạt động từ cái nôi của Trường Đại học Dược Hà Nội, có xưởng sản xuất là hình mẫu xưởng ứng dụng các nguyên tắc GMP đầu tiên trong ngành như GMP ASEAN, GMP-WHO,… cho các đơn vị khác học tập. Và, chuyển những công trình nghiên cứu khoa học của các giảng viên trường Dược thành sản phẩm lưu hành trên thị trường.

Năm 2010, theo chủ trương của Đảng, nhà nước, công ty Dược Khoa chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV Dược Khoa – Trường Đại học Dược Hà Nội theo Quyết định số 2334/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế 100% vốn Nhà nước. Công ty hoạt động theo mô mô hình chủ tịch công ty và hoạt động theo luật doanh nghiệp.



1 view0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page